DỊCH VỤ KẾ TOÁN HÀNG THÁNG


DỊCH VỤ KẾ TOÁN HÀNG THÁNG


DỊCH VỤ KẾ TOÁN HÀNG THÁNG

Hàng tháng định kỳ, chúng tôi nhận chứng từ đã phát sinh trong tháng do khách hàng tập hợp. Xem xét, kiểm tra tính hợp pháp, chính xác của các nghiệp vụ kinh tế, tài chính đã phát sinh ghi trên chứng từ kế toán, đối chiếu số liệu thông tin trên chứng từ kế toán với thực tế phát sinh.
Kiểm tra các chứng từ kế toán dưới góc độ hợp lý của kế toán và thuế, phát hiện các sai sót và điều chỉnh cho phù hợp. Xử lý nghiệp vụ:
Cập nhật vào hệ thống sổ sách, Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả, tiền mặt, tiền gửi, Theo dõi chi tiết từng vật tư, hàng hóa,Tập hợp chi phí và tính giá thành của từng dịch vụ, hợp đồng theo thời điểm,Lên tổng hợp Nhập - Xuất - Tồn cuối tháng, Lên cân đối phát sinh, lãi, lỗ, xác định kết quả kinh doanh hàng tháng,Thay Doanh nghiệp nộp tờ khai, báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Báo cáo về tình hình tài chính của công ty và cung cấp thông tin một cách kịp thời, tránh các sai sót, sai phạm tiềm tàng, vi phạm pháp luật, Tư vấn cho doanh nghiệp để đưa các chi phí phát sinh thực tế của doanh nghiệp được vào chi phí hợp lý theo đúng luật thuế. Hoàn thiện hệ thống sổ cuối năm


Chi tiết liên hệ:


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN MINH
Địa chỉ: B7b KP4, P.Tân Hiệp, Đường Đồng Khởi, TP.Biên Hòa Tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0918. 53 59 56 - 0916 53 59 56 - Ms.An
web : www.tuvanketoankiemtoan.com
Email: tuvanminh@gmail.com

Tag: DỊCH VỤ KẾ TOÁN HÀNG THÁNG

0907 88 67 87

.