Dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Nguyên mi nối mi

Dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Nguyên mi nối mi



Phương pháp nối mi đẹp để cho đôi mắt trở nên hút hồn


Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, đôi mắt có tác dụng thẩm mỹ rất lớn, là một tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá một khuôn mặt xinh đẹp hay không, duyên dáng hay không. Một đôi mắt đẹp hớp hồn người khác giới với một hàng mi dài cong vút hẳn là ước mơ của rất nhiều bạn gái, và dịch vụ nối mi đã ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp đôi mắt của chị em.

So với công nghệ làm đẹp khác thì nối mi quả thật là đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều: 


+So với dán mi giả, tín đồ nối mi chỉ phải bỏ ra hơn 100k cho mỗi lần nối mi là có một đôi mắt đẹp trong vòng 1 tháng, không còn mất thời gian dán mi giả vào mỗi buổi sáng. Hơn nữa so với dán mi giả thì nối mi vượt trội hơn về độ tự nhiên và thoải mái cho người sử dụng.

+So với mi phẩm mọc dài mi, nối mi vượt trội hơn về độ kinh tế vì mỹ phẩm quá đắt tiền, hơn nữa không thể tạo độ dày cho hàng mi của bạn. Mỹ phẩm mọc dài mi còn tác động trực tiếp vào nang lông mi, có thể gây dị ứng, ảnh hưởng đến mắt.

Hiện nay những địa chỉ nối mi ngày càng nhiều nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo được chất lượng sản phẩm của mình. Kỹ thuật nối mi thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng ẩn chứa trong đó nhiều thao tác sử lý rất tinh vi đòi hỏi tay nghề cao của người thợ. Kĩ thuật lấy keo phải đảm bảo sao cho không quá nhiều để cộm mắt nhưng cũng không quá ít để nhanh rụng. Người thợ cũng phải có con mắt thẩm mỹ rất tinh tế để lựa chọn loại mi và kiểu nối mi phù hợp với khuôn mắt, khuôn mặt khách hàng, để sau khi nằm nối mi, thư thái 20 phút khách hàng mở mắt dậy phải ngạc nhiên về vẻ đẹp mới, diện mạo mới của mình.

Nguyên Mi Nối Mi là địa chỉ nối mi đầu tiên của Hà nội với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, đội ngũ thợ chuyên nghiệp lành nghề, với nguồn vật tư ngoại nhập sẽ đảm bảo đem đến cho khách hàng một sản phẩm nối mi chất lượng nhất cả về độ đẹp và độ bền. Mi nối tại Nguyên Mi đảm bảo bền đẹp ít nhất 1 tháng, điều mà rất ít các cơ sở nối mi khác có được. Việc nối mi tại những cơ sở mở theo phong trào không chuyên nghiệp dẫn đến rụng hết mi chỉ sau 2-3 hôm thì rất nhiều chị em đã gặp phải.


Hãy đến với Nguyên Mi Nối Mi để có một hàng mi quyến rũ, dài và dày theo ý muốn, giá thành cạnh tranh với độ bền siêu hạng nhé.


Nguyên Mi hiện đang có chương trình khuyến mại giảm giá 40% giá nối mi lụa rời chỉ còn 120k. Giá nối mi lụa chùm chỉ còn 160k. Khách hàng nối mới còn được tặng thẻ hấp tóc miễn phí trị giá 100k tại Nguyên Mi Hair Salon.


Nguyên Mi (Cơ sở 1 Nối mi Hàn Quốc chuyên nghiệp) – Nhà 5T1 - Ngõ 62 - Nguyễn Chí Thanh -Hà nội
Liên hệ điện thoại: 0979213689
Web : http://noiminhanhdephanoi.com/

Tag : noi mi, dich vu noi mi dep

0907 88 67 87

.