Dưỡng môi bằng dầu dừa là phương pháp dưỡng môi hiệu quả nhất

 Dưỡng môi bằng dầu dừa là phương pháp dưỡng môi hiệu quả nhất



Như các bạn cũng biết, dầu dừa được xem như là một loại thần dược thiên nhiên dành cho phái đẹp. Bên cạnh việc dưỡng da, làm đẹp, dầu dừa còn giúp cho bạn có làn môi mềm mại, không còn khô rát, nứt nẻ vào mùa đông nữa.

Và đặc biệt vào mùa lạnh, môi của chúng ta hay bị khô nứt và tạo thành từng mảnh, rất khó khăn trong việc trang điểm để đi làm, đi dự tiệc. Nhưng các bạn hay yên tâm vì đã có dầu dừa dưỡng môi vừa xinh, vừa nhỏ, gọn và tiện mang theo bên mình. Dầu dừa dưỡng môi sẽ giúp cho bạn có làn môi mịn màng và còn bị khô nứt chỉ sau một thời gian sử dụng (1-2 tuần)


Dầu dừa dưỡng môi

Trong dầu dừa có rất giàu các loại axit có lợi, vitamin E và chất chống oxi hóa có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus cho môi, da mặt, tóc,…một cách hiệu quả. Vì vậy mà dầu dừa thường được sử dụng trong các công thức chăm sóc sắc đẹp.

Dầu dừa có tác dụng như một loại son dưỡng môi tự nhiên vô cùng tốt. Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi, còn vitamin E có tác dụng trẻ hóa làn môi.

Sử dụng dầu dừa để dưỡng môi mang lại hiệu quả khác biệt so với son dưỡng môi. Dầu dừa là tinh dầu tự nhiên nên bạn an tâm về tác dụng của nó đồng thời trong các phương pháp làm đẹp, dầu dừa được coi là chất dưỡng ẩm tốt nhất. Dầu dừa mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho môi, trị môi khô nẻ, giúp môi luôn bóng mọng và gợi cảm.

Cách sử dụng dầu dừa dưỡng môi rất đơn giản là bạn thoa một lớp dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng. Mỗi tối trước khi ngủ , thoa dầu dừa lên môi đến sáng sẽ thấy môi mềm mịn. Và bạn cần lưu ý là thời tiết nóng, nhiệt độ sẽ làm giảm tác dụng dầu dừa.


Vậy hãy sắm cho mình những lọ dầu dừa dưỡng môi để luôn mang theo bên mình nhé. Giá rất rẻ chỉ 30.000đ/chai (10ml) bằng 1 ly cafe sáng mà bạn có thể dùng cả 1 tháng

Hình ảnh chai dầu dừa dưỡng môi:

Dầu dừa dưỡng môi hiệu quả giá chỉ 30.00đ/chai (10ml)

Làm đẹp môi bằng dầu dừa chỉ với 30.000đ/chai



Liên hệ mua dầu dừa dưỡng môi - 0909 1984 09
Email : ngocthanh6787@gmail.com
Địa chỉ : 268 Cộng hòa, F13,Quận Tân Bình, HCMW
Web: http://lamdepvoidaudua.net

Tag : Dau dua duong moi





0907 88 67 87

.