Giới thiệu các dòng xe tải tại Công ty Hoàng Kim Phát

Giới thiệu các dòng xe tải tại Công ty Hoàng Kim Phát



Công Ty xe tải Ô Tô Hoàng Kim Phát xin kính chào quý khách.Năm mới tết đến kính chúc quý khách làm ăn phát tài phát lộc. Xuất phát từ nhu cầu thực tế hiện nay, việc chọn lựa mua hàng là một việc làm Quý Khách rất đắn đo, đặc biệt là những mặt hàng có giá trị cao như Xe tải Isuzu, Xe tải Hyundai, Xe tải hino, xe đông lạnh. Ngoài ra, đứng trước tình hình thị trường xe tải cạnh tranh ngày càng gay gắt. Quý vị luôn phải đứng trước những câu hỏi:



- Công Ty nào bán xe đúng hàng, đúng sản phẩm. Hàng chính hãng
- Công Ty nào đóng thùng có mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt nhất…?
- Ở đâu có dịch vụ sau bán hàng hợp lý nhất


…..Và còn nhiều câu hỏi thắc mắc từ quý công ty, quý khách.  

Vâng!!! Để đáp ứng tất cả những yêu cầu của Quý Khách . Công Ty TNHH Ô Tô Hoàng Kim Phát được thành lập và cũng là tâm huyết của ban giám đốc nhằm xây dựng nên một Siêu Thị mua bán, sửa chữa, đóng thùng, cung cấp phụ tùng xe tải chính hãng, đáng tin cậy nhất trên thị trường TP.HCM và Việt Nam.

Công Ty tự hào là nhà phân phối các dòng xe tải Việt Nam – Hàn Quốc – Nhật Bản như: Hyundai, Isuzu, Mitsubishi, Hino, Veam, Kia, Suzuki, vinaxuki, Jac, Dongfeng… Phân phối trên toàn quốc.



Là mô hình Siêu Thị Xe Tải đầu tiên tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm quý khách tha hồ mà lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất với khả năng tài chính của mình.


Ngoài ra Công Ty có bán trả góp tất cả các dòng xe tải Hyundai, Isuzu, Mitsubishi, Hino, Veam, Kia, Suzuki, vinaxuki, Jac, Dongfeng… Chỉ trả trước 10 – 50% giá trị xe là quý khách có thể sở hữu xe mới 100%.

Công Ty TNHH Ô Tô Hoàng Kim Phát cam kết chế độ bảo hành và có giá trị trong phạm vi nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Viêt Nam như sau:

- Đối với xe tải Hyundai thời gian : 2 năm hoặc 100.000 Km
- Đối với xe tải Kia thời gian: 1 năm hoặc 20.000 Km.
- Đối với xe Hino,Isuzu,Mitsubishi thời gian : 3 năm hoặc 100.000 KM
- Đối với dòng xe Việt Nam lắp ráp thời gian: 1 năm hoặc 20.000 Km



Cam kết chế độ bảo hành uy tín

Đối với thùng xe sẽ được bảo hành từ 12 tháng 36 tháng tùy theo kết cấu thùng xe.

Lưu ý: Thời gian bảo hành được tính theo điều kiện nào đến trước.
-Các chế độ bảo hành được áp dụng cho các hỏng hóc do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường.
- Công ty sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kết luận là có sai hỏng trong giới hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng sai hỏng được thay thế bằng phụ tùng mới chính hãng, lâu dài theo đời xe.

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ qua Hotline:0936 045 045 Mr.Phat

Tag: Giá xe tải


0907 88 67 87

.