Địa chỉ bán xe tải uy tín nhất thành phố hồ chí minh

Địa chỉ bán xe tải uy tín nhất thành phố hồ chí minh



Siêu Thị Xe Tải đã ra mắt thị trường Việt Nam được 5 năm nay, Mặc dù chỉ mới thành lập nhưng số lượng khách hàng Xe Tải Hyundai, Xe Tải Hino cỡ nhỏ và cỡ lớn này vẫn tăng lên đều đặn. Mối quan tâm của những người mua xe tải hiện này là mua xe ở đâu uy tín, với mức giá hợp lí?



Xuất phát từ nhu cầu thực tế hiện nay, việc chọn lựa mua hàng là một việc làm Quý Khách rất đắn đo, đặc biệt là những mặt hàng có giá trị cao mà trong đó là các loại xe tải nhỏ đến xe tải lớn.

Với kinh nghiệm và uy tín đã cung cấp Xe Tải Veam cho rất nhiều khách hàng thị trường Sài Gòn và các tỉnh thành trên toàn quốc , chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một chiếc xe tải chất lượng, đội ngũ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Chúng tôi là đáp án cho câu hỏi “Mua xe Tải ở đâu uy tín?” của bạn.



Chúng tôi, Đại lý xe tải sẵn sàng phục vụ khách hàng tất cả các dòng xe tải hiện có trên thị trường Việt Nam, trong đó có dòng Xe Tải Isuzu tiết kiệm nhiên liệu . Chúng tôi hướng tới một gói dịch vụ mua xe chất lượng, nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu một chiếc xe tải đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất,với thủ tục nhanh gọn, mức giá cạnh trạnh. Siêu thị xe tải luôn có chiết khấu cho khách hàng từ 5 – 50 triệu tùy thuộc vào dòng xe.



Là mô hình bán đa dạng tất cả các loại xe đầu tiên tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm quý khách tha hồ mà lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất với khả năng tài chính của mình.

Ngoài ra Công Ty có bán trả góp tất cả các dòng Xe Tải Mitsubishi, Isuzu,Hino, Veam, Kia, Suzuki, vinaxuki, Jac, Dongfeng… Chỉ trả trước 10 – 50% giá trị xe là quý khách có thể sở hữu xe mới 100%.


Để đáp ứng tất cả những yêu cầu của Quý Khách . Siêu Thị Xe Tải được thành lập và cũng là tâm huyết của ban giám đốc nhằm xây dựng nên một Siêu Thị mua bán, sửa chữa, đóng thùng, cung cấp phụ tùng xe tải chính hãng, đáng tin cậy nhất trên thị trường TP.HCM và Việt Nam.



Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0936 045 045 (Mr Phát) hoặc đến địa chỉ 543 Hương Lộ 2,bình trị đông,bình tân,Hcm để nhận đươc tư vấn từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hướng dẫn thủ tục mua xe nhanh chóng.


Tag : Dia chi ban xe tai

0907 88 67 87

.