Những mẫu xe tải bán chạy năm 2014

Những mẫu xe tải bán chạy năm 2014


Siêu Thị xe tải Xin giới thiệu 1 số mẫu xe bán chạy nhất năm 2014 :



Xe tải Hino được sản xuất tại nhật bản với dây chuyền hiện đại.Sử dụng những tính năng hay nhất,hiện đại nhất trên dòng xe ô tô. Xe tải Hino 300 sêri mới được thiết kế chất lượng cao cả về hình dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong với một loạt các tính năng ưu việt: phong cách giản dị nhưng đầy ấn tượng độ bền cao, cabin thoáng và rộng, tiện ích trong sử dụng.



Động cơ Euro 3 được áp dụng những công nghệ sau để giảm phát thải khí xả đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu:
- Sử dụng bộ tăng áp và làm mát khí nạp
- Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử
Hệ thống phun tập trung (điều khiển phun điện tử) cho phép kiểm soát độc lập thời gian và áp suất phun nhiên liệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất động cơ.
Dòng xe này hiện nay hầu như chiếm lĩnh hết tất cả thị trường tại các tỉnh miền tây




Với những sản phẩm Xe Tải Hyundai Đô Thành Lắp Ráp và Nhập Khẩu Nguyên Chiếc Từ Hàn Quốc, Quý Khách sẽ an tâm khi đến với Công Ty Ô Tô Hoàng Kim Phát bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, chính sách giá ưu đãi và chính sách Trả Góp hợp lý trong sự Tư Vấn của Nhân Viên có trình độ và được đào tạo để thỏa mãn nhu cầu khó tính của Quý khách. Dòng Xe Tải Hyundai mà Siêu thị xe tải của chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho Quý khách sự đa dạng và phong phú về các chủng loại Xe Tải Huyndai.



Siêu thị xe tải Hyundai với công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Hyundai Motor Korea chuyển quyền cho Hyundai Đô Thành dây chuyền sản xuất và lắp ráp Xe Tải Hyundai dòng Xe Tải nhẹ Xe Hyundai HD65 và Xe Hyundai HD72. Các sản phẩm Xe Tải Hyundai do Đô Thành Sản Xuất và Lắp Ráp đã nhận được sự tin tưởng của Khách hàng về Chất Lượng và Dịch Vụ. Là Tổng đại lý xe tải Hyundai phân phối trên toàn quốc nên Giá Thành và Dịch Vụ Tốt Nhất. Quý khách hãy An Tâm khi đến với công ty xe tải Hyundai để Chúng tôi "Tư Vấn và Phục Vụ trong tinh thần Hợp Tác và Phát Triển".



Được khai sinh từ khái niệm “công cụ chuyên chở chuyên nghiệp”, xe tải Suzuki được trang bị động cơ mạnh mẽ, hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải EURO II giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, xe được thiết kế khung sườn chắc chắn và cabin rộng rãi.


Với những tính năng trân, xe tải Suzuk xứng đáng là dòng xe tải nhẹ tốt nhất tại Việt Nam

Quý khách có nhu cầu về giá cả Xe Tải Veam và các khuyến mãi mới nhất tại công ty chùng tôi.
Xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0936 045 045

Tag : Nhung mau xe tai ban chay


0907 88 67 87

.