Vé máy bay giá rẻ

Vé máy bay giá rẻ




PV NGỌC VÂN là nơi mà khách hàng có thể đặt được vé của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế với đường bay đẹp nhất , tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng nhất và đặt biệt nhanh nhất . Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối vé máy cho các hãng hàng không, khách hàng của chúng tôi trải dài từ Bắc vào Nam chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng mới đến với PHÒNG VÉ NGỌC VÂN

Với phương châm hoạt động là: Chất lượng dịch vụ hoàn hảo mang đến cho khách hàng những đường bay đẹp nhất , tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn luôn nỗ lực để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của Quý khách.

Hiện nay hệ thống hãng hàng không Đại Lý đã nỗ lực hoạt động nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho quý khách về không gian và thời gian phải mất công đi lại, vừa mất công đi, vừa chi phí và thời gian đi lại để tìm đến đại lý để đặt vé.


Chính vì điều đó chúng tôi đã thay quý khách giải quyết vấn đề đó giúp quý khách thuận tiện hơn quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm chỉ cần Gọi ngay cho chúng tôi : 0909 551 522.

Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu của quý khách mà không phải mất chi phí đi lại và nhiều thời gian cho quý khách, thời gian là vàng hãy để thời gian quý báu đó để dành cho những việc có ý nghĩa hơn.

Phương châm của chúng tôi là "Uy tín là nền tản của sự Thành Công" chính vì thế quý khách đến với phòng vé NGỌC VÂN của chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm. Nếu đặt vé qua điện thoại quý khách hoàn toàn chưa tin tưởng vì không biết cty chúng tôi có đảm bảo cho quý khách hay không, xin mời quý khách hàng kiểm tra trực tiếp qua tổng đài của các hãng hàng không dưới đây.

Cách thức kiểm tra: Khi nhận được mã code của hãng hàng không nào đó quý khách gọi lên tổng đài của hãng bay đó đọc mã code và kiểm tra, nhân viên của hãng sẽ thông báo là mã code đã đã được xuất là quý khách có thể an tâm chờ ngày giờ khởi hành.


Số tổng đài Hãng bay trong nước:
Vietnamairline : 08 38 320 320
Vietjet Air: 1900 1886
Jestar : 1900 1550
CÔNG TY CỔ PHẦN NGỌC VÂN HOB
PHÒNG VÉ NGỌC VÂN
Địa chỉ: 268 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
ĐT: 08 36 016 093 - 0933 28 43 46 - 0909 551 522
Email: tuongloanlt@codu.vn
Yahoo: onbehob
Skype: tuongle_81

Tag: ve may bay gia re


0907 88 67 87

.