Chuyên cung cấp sỉ và lẻ linh kiện vi tính Tấn Phát

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ linh kiện vi tính Tấn Phát

Linh kiện vi tính Tấn Phát cung cấp đầy đủ các linh phụ kiện cần thiết để phục vụ cho việc lắp ráp 1 bộ vi tính mới, nâng cấp, sửa chữa các lỗi phần cứng. Khách hàng đến với chúng tôi không chỉ là người tiêu dùng sản phẩm mà còn là các thợ kỹ thuật sửa chữa, các đại lý phân phối linh phụ kiện nội và ngoại thành, các tỉnh khác phần lớn các khách hàng đến với linh kiện vi tính Tấn Phát không chỉ vì chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm linh kiện, phụ kiện vi tính, giá cả link kiện, phụ kiện thật sự rẻ cho từng đối tượng khách hàng khác nhau, sự phục vụ nhiệt tình, tận tâm của hệ thống nhân viên từ tư vấn bán hàng, nhân viên kinh doanh kênh sỉ đến nhân viên dịch vụ chăm sóc sau bán hàng; chúng tôi đã tạo được 1 lượng khách hàng ổn định và trung thành thường xuyên giao dịch với linh kiện vi tính Tấn Phát vì uy tín chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành hợp lý, nhanh.

Chúng tôi luôn hoan nghênh và tận tình phục vụ tất cả các khách hàng, từ người sử dụng trực tiếp sản phẩm, thợ sửa chữa máy tính, nhân viên bảo trì máy tính cho các doanh nghiệp lớn đến các đại lý cửa hàng bán lẻ linh kiện, phụ kiện vi tính. Linh kiện vi tính Tấn Phát trân trọng được phục vụ quí khách.






















Bảng giá quý khách hàng xem tại đây:
Ngoài ra các bạn xem thêm BẢNG GIÁ các linh kiện vi tính giá rẻ tại đây nhé: http://muabanraovat.com/detail.php?post_id=1796008

Hãy liên hệ ngay với linh kiện vi tính Tấn Phát để có được những thiết bị chơi game thật đặc sắc nhé:
Linh Kiện Vi Tính TẤN PHÁT
Địa chỉ:140/11 Lý Thường Kiệt F7 Q10.TP.HCM
ĐT: (08)22132508 - 0918.053.088 - Bảo Hành: 08.22287136
(Góc Đường Lý T Kiệt 3 Tháng 2.Ngay CH CD Duyên 218 Lý T Kiệt Đi Vào)
Web : http://linhkientanphat.vn
Giờ Làm Việc Thứ 2 - Thứ 7 Sáng 8h - 6h
Chủ Nhật Sáng 9h - 4h

Tag : Linh kien vi tinh tan phat

0907 88 67 87

.