Những phương pháp làm đẹp sai lầm phụ nữ nên tránh

Những phương pháp làm đẹp sai lầm phụ nữ nên tránh



Không cần dưỡng ẩm cho da nhờn
Quan niệm sai lầm này đến ngày nay vẫn còn tồn tại trong tư tưởng của nhiều người. Thực tế là bất kỳ loại da nào cũng cần dưỡng ẩm để cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da. Việc dưỡng ẩm không chỉ giúp da mềm mại mà còn rạng rỡ hơn. Nếu bạn sở hữu làn da dầu thì chỉ cần lưu ý chọn loại kem dưỡng ẩm không dầu và sử dụng nó hàng ngày.

Sữa dưỡng ẩm kiềm dầu IASO hạn chế dầu và dưỡng ẩm dịu nhẹ cho làn da


Gía bán: 625k

Không dùng kem chống nắng
Nhiều chị em nghĩ rằng, đi ra ngoài khi trời không có nắng thì không cần phải sử dụng kem chống nắng. Điều này hoàn toàn là sai lầm. Thực tế khi không có ánh nắng trực tiếp của mặt trời thì vẫn có thể xuất hiện những tia cực tím ảnh hưởng đến làn da của bạn. Điều này không chỉ làm da bị sạm mà còn gây ra tình trạng lão hóa sớm, tạo ra nếp nhăn và đôi khi còn là ung thư da. Vì vậy, ngay cả khi không có ánh nắng mặt trời thì việc thường xuyên sử dụng kem chống nắng vẫn cần thiết.

Sữa chống nắng IASO với các hành phần thảo mộc , thấm thấu nhanh, cho làn da trơn láng mềm mại, một cảm giác thật dễ chịu.

Giá bán: 460K

Không sử dụng nước hoa hồng
Đa phần phụ nữ Việt Nam luôn cho rằng nước hoa hồng hay nước cân bằng là không cần thiết cho làn da. Thật ra, nước hoa hồng chính là "chìa khóa" giúp da bạn sáng đẹp và khỏe mạnh. Nó là một phần rất quan trọng trong thói quen chăm sóc da hằng ngày của bất kì người phụ nữ nào. Nước hoa hồng có tác dụng làm sạch sâu, làm sạch da ở ngay cả những tầng biểu bì trong cùng, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả đem đến cho gương mặt bạn sự tươi sáng tự nhiên. Không chỉ vậy, nước hoa hồng còn làm săn chắc da và dưỡng ẩm giúp da mềm mại hơn. Hãy bôi nước hoa hồng ngay sau khi rửa mặt để giúp da được "nghỉ ngơi", thư giãn và cân bằng trở lại sau một ngày dài học tập, làm việc mệt nhọc bạn nhé! Và nhớ lựa chọn nước hoa hồng phù hợp cho từng loại da nữa nhé!

- Nước hoa hồng dành cho da dầu

Gía bán:525k

- Nước hoa hồng danh cho da khô và nhạy cảm

Gía bán:580k

- Nước hoa hồng danh cho da thường và hỗn hợp

Gía bán: 630k

MỸ PHẨM HÀN QUỐC CAO CẤP IASO
IASO là dòng mỹ phẩm cao cấp được chiết suất từ các thành phần thiên nhiên như cây lô hội, lá ngải cứu, vỏ cây dương liễu và chiết suất nhân sâm quý của Hàn Quốc và nhiều loại dược liệu tự nhiên quý giá khác. IASO cũng khai thác nguồn khoáng chất, các tinh chất từ rong biển, trứng cá, và các nguồn dinh dưỡng khác từ biển cả. Được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á (DAICATA)

Tư vấn miễn phí về tất cả mọi loại da: 08-35171897, 04- 35134714
Website: www.iaso.com.vn

Địa chỉ Showroom IASO :
- TPHCM: 220 Phan Xích Long, P2, Q.PN, TP.HCM
- Hà Nội: 18 Trần Quang Diệu, Đống Đa, HN


Tag : Duong da voi my pham han quoc


0907 88 67 87

.