Đông phục áo gia đình đẹp - thời trang xuân 2015

ĐỒNG PHỤC ÁO GIA ĐÌNH ĐẸP - thời trang xuân 2015


Không biết tự bao giờ đồ đôi áo gia đình xuất hiện như sợi dây vô hình gắn kết các đôi lứa yêu nhau và thành viên trong một gia đình. Một hành động nhỏ nhưng lại ý nghĩa lớn. Sẽ thật thú vị nếu các thành viên trong gia đình bạn cùng nhau mặc hai chiếc áo/quần giống nhau xuất hiện ở nơi đông người. Chẳng cần nói gì, ai cũng hiểu gia đình bạn đang rất hạnh phúc với mối tình hiện tại và như muốn khẳng định: "Chúng tôi đang hạnh phúc".





Không nhất thiết cứ phải mặc áo, quần hay váy giống hệt nhau mới được gọi là đồ đôi áo gia đình. Đôi khi đơn giản chỉ cần khớp nhau về màu sắc, chi tiết giữa trang phục của bố, mẹ, con cái cũng đủ.




Không gì thú vị bằng được dạo phố cùng các thiên thần nhỏ trong những bộ trang phục đầy màu sắc. Nếu là ông bố, bà mẹ trẻ, bạn hãy diện cho mình và các nhóc những bộ đồng phục gia đình cùng kiểu dáng, với những gam màu nóng khác nhau như đỏ, vàng, xanh




Không nhất thiết là cả nhà phải mặc cùng một kiểu áo pull kẻ sọc giống hệt nhau, bởi bố và các hoàng tử nhỏ có thể thoải mái chọn cho mình những kiểu áo pull kẻ sọc tay dài, ngắn tay đầy nam tính. Trong khi đó, mẹ và các nàng công chúa nhỏ có thể chọn những kiểu đầm, váy hay áo pull kẻ sọc đầy nữ tính. Chắc chắn khi diện bộ áo thun gia đình này cả nhà bạn sẽ cực mốt trong mắt mọi người khi nắm tay nhau tung tăng dạo bước giữa phố hay giữa biển đông người.




Mỗi người chỉ có một gia đình để yêu thương và chia sẻ những điều tuyệt vời nhất. Gia đình luôn là nơi ta tìm về mỗi khi khó khăn, nản chí, là nơi đong đầy lại yêu thương cho trái tim của mình. Hãy quý trọng từng giây phút vì đó là những khoảnh khắc đẹp nhất trong mỗi đời người. Hãy cùng áo gia đình NAVY làm cho những khoảnh khắc ấy trở nên thú vị hơn, nhằm giúp tình cảm gia đình thêm bền chặt.


Navy là hệ thống bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp toàn quốc, bạn có thể trả tiền khi nhận hàng rất thuận lợi, nếu không hài lòng về sản phẩm bạn có thể đổi hoặc trả hàng.

Với khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp công ty mua hàng
Địa chỉ: 95 Cửu Long, Phường 15, Quận 10 (Cư xá Bắc Hải)
Điện thoại: (08) 3 977 0193 – 0933 988 232 – 0909 992 048
Website: http://navy.vn/
Fanface: https://www.facebook.com/dongphucgiadinh.vn
Thời gian làm việc: 8h-17h30 (chủ nhật nghỉ)


Tag : Dong phuc ao gia dinh

0907 88 67 87

.