Bán cà gai leo tại Cần Thơ

Bán cà gai leo tại Cần Thơ
CÀ GAI LEO CHÍNH GỐC MIỀN TRUNG VÀ HÒA BÌNH

Cửa hàng thảo dược An Khang
246/8/9 Tầm Vu, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.
ĐỊA CHỈ BÁN CÀ GAI LEO UY TÍN NHẤT TẠI MIỀN TÂY



"Gan, nhà máy lọc chất độc” của cơ thể. Các nguyên nhân gây phá hủy tế bào gan do tiến trình viêm mãn tính như: Các siêu virus B, A, C, D, E và ký sinh trùng, rượu, các chất độc như thuốc trừ sâu, hóa chất bảo quản bị cấm, thuốc… Nguyên nhân thường gặp nhất của xơ gan là rượu. Tất cả những người uống rượu nhiều và thường xuyên đều có nguy cơ bị xơ gan. Thời gian uống rượu càng lâu khả năng tổn thương tế bào gan và phát triển thành xơ gan càng cao. Do ảnh hưởng quan trọng của gan với sức khỏe vậy nên rất cần phải bảo vệ tế bào Gan hàng ngày bằng cách hạn chế tối thiểu các độc tố đưa vào cơ thể, nhất là các độc tố gây hại trực tiếp cho gan như rượu, thuốc lá, hóa chất bảo quản thực phẩm… mặt khác phải tăng cường chức năng giải độc và bảo vệ tế bào gan. Có gần 50 nghiên cứu về hóa thực vật từ 101 loại cây thuốc có liên quan đến bảo vệ gan như Diệp hạ châu, Cúc gai (sylimarin), Núc nác, Sài hồ bắc, Cam thảo, Tam Thất, Nhân Sâm…Chúng tôi xin giới thiệu cây thuốc nam có tác dụng bảo vệ gan rất mạnh được nghiên cứu bài bản kỹ lưỡng và được các nhà khoa học Việt Nam và thế giới đánh giá rất cao. Đây là cây thuốc nam được đánh tốt nhất hiện nay về tác dụng giải độc gan. Đó là :

CÀ GAI LEO - CÂY THUỐC NAM BẢO VỆ GAN ĐỘC ĐÁO 

Cà gai leo An Khang - Cà gai leo, (Tên khoa học: Solanum hainanense Hance Solanaceae). Còn có tên khác là Cà gai dây, cà vạnh, cà quýnh, cà lù, gai cườm.

Cà gai leo có tác dụng tán phong thấp, đau lưng, nhức xương, tiêu độc, tiêu đờm, trừ ho, giảm đau, cầm máu, trị rắn cắn, viêm gan, sơ gan, gan nhiễm mỡ. CÀ GAI LEO được giới khoa học từ năm 1986 đã phát hiện ra hợp chất glycoalcaloid có trong cây Cà gai leo (CGL) có khả năng bảo vệ tế bào gan rất mạnh, và ngăn chặn xơ gan, kìm hãm và làm âm tính vi rút viêm gan, giải rượu mạnh, sản phẩm rất hữu ích cho người uống nhiều rượu và viêm gan vi rút. An toàn khi sử dụng, hiệu quả và kinh tế.

Theo kinh nghiệm của dân gian Cà gai leo dùng chữa ngộ độc rượu rất tốt. Tác dụng bảo vệ tế bào Gan mạnh đến nỗi khi uống rượu chỉ cần chà răng hoặc nhấm rễ Cà gai leo thì sẽ tránh được say, nếu bị say thì uống nước sắc của rễ hoặc thân lá sẽ nhanh chóng tỉnh rượu, ngoài ra còn dùng chữa rắn cắn, đau nhức xương khớp rất tốt.

CÁC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU VỀ CÀ GAI LEO:
Đề tài: “Nghiên cứu thuốc từ Cà gai leo làm thuốc chống viêm và ức chế sự phát triển của xơ gan” do TS. Nguyễn Thị Minh Khai làm chủ nhiệm Đề tài “Nghiên cứu điều trị hỗ trợ bệnh nhân viêm gan virus B mãn tính thể hoạt động bằng thuốc từ Cà gai leo” và “Nghiên cứu lâm sàng tổn thương gan do tiếp xúc nghề nghiệp với TNT và tác dụng bảo vệ gan của Cà gai leo trên thực nghiệm” - Luận án Tiến sĩ Dược học 1997; Đề tài: “Nghiên cứu cây Cà gai leo làm thuốc chống viêm gan và ức chế xơ gan” - Luận án Tiến sĩ dược học 2002 . Nhừng kết quả nghiên cứu trên đã chứng minh tác dụng bảo vệ gan, ức chế sự phát triển xơ gan; đồng thời cũng đã chứng minh cho việc sử dụng Cà gai leo để giải độc gan và chống viêm mạnh của người dân, dùng làm thuốc chữa viêm gan, đặc biệt là viêm gan B mãn tính thể hoạt động là rất đúng đắn; Đây là một đóng góp quan trọng của đề tài vì cho đến nay bệnh viêm gan B mãn tính thể hoạt động vẫn còn là nỗi lo lắng cho ngành Y tế của nhiều nước. Interferon được coi là thuốc quan trọng nhất để chữa bệnh này thì quá đắt và có nhiều tác dụng phụ. Đặc biệt đối với những bệnh nhân nghèo thì Cà gai leo mang lại niềm hy vọng lớn lao cho họ.

Cách sử dụng: Rễ, thân, lá, phơi khô sắc uống hoặc nấu uống thay nước hàng ngày, ngày dùng 20 - 40g


Gía bán tại Cần Thơ: 120.000 VND/ 1kg. Mua từ 5 kg trở lên giảm 05%.
HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ, TẬN TÌNH
Liên hệ: 093.889262 ( chị PHƯƠNG )


Cửa hàng thảo dược an khang, địa chỉ uy tín tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu long, nơi cung cấp các loại THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN CHĂM SÓC SỨC KHỎE HIỆU QUẢ, RẺ TIỀN.
Chúng tôi cam kết đảm bảo cung cấp các loại trà thảo dược có chất lượng.
Sẵn sàng nhận trả lại hàng, đổi hàng nếu là hàng kém chất lượng, mốc, hàng giả.
Luôn luôn lắng nghe và chia sẻ với khách hàng cách thức điều trị bệnh hiệu quả.


HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ, TẬN TÌNH
Liên hệ: 093.889262 ( chị PHƯƠNG )
Web: http://sanvatquy.vn/



Tag : Ban ca gai leo



0907 88 67 87

.