Chuyên bán cây sưa vườn tại Đà Nẵng

CHUYÊN BÁN CÂY SƯA VƯỜN TẠI ĐÀ NẴNG


Công ty Hoa Sen Việt là công ty chuyên về lĩnh vực cây xanh cảnh quan đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề, Cây cảnh đà nẵng chúng tôi thường xuyên đào tạo và cung ứng nhân công làm vườn cho các nhà máy khu công nghiệp, resort , khách sạn, quán café…… với chất lượng cao và giá cả hợp lí.

Chúng tôi chuyên bán cây sưa vườn tại Đà Nẵng ,chuyên cung cấp cây sưa mọi khu vực, cung cấp cây sưa hàng phôi hoặc hàng đã ươm rồi.
.

Kỹ thuật trồng cây sưa:
Cây sưa rất dễ trồng theo 2 cách:
Cách dâm cành: chọn những cành có đường kính thân dưới 12cm, (cành chưa có lõi đỏ là được). Xử lý qua thuốc kích thích rễ và đào vào dâm trong bóng dâm, độ sâu của hố trồng khoàng 60-80cm. Nếu muốn tỉ lệ cây sống cao thì dùng rơm rạ hoặc lưới che (loại màu đen che giàn trồng rau) quấn quanh thân cây. Tưới nước ngày 2 lần trên thân cây để giữ độ ẩm. Khoảng 2 tuân cây bắt đầu nứt tượt

Lưu ý: Dâm cành cây nên dâm vào lúc cây mẹ đang có lá xanh non thì tỉ lệ sống đạt 99%. Nếu cây mẹ đang rụng là mà cắt cành dâm thì cảnh lâu đâm chổi và tỉ lệ sống dưới 60%.

Đào cây: Cây sưa rất dễ trồng nên chỉ cần đào quanh gốc lấy bao lưới bó bầu thật chặt cùng không cho bể bầu đất xung quanh gốc cây, sau đó dâm cây hoặc trồng thì tỉ lệ sống 100% trên đất cát, 80% trên đất thịt có xơ dừa. Vì vậy, để cây sưa mới đào mang về trồng sống tốt nhất nên mang một 1m3 cát đổ quanh gốc cây để trồng





Công ty TNHH cây xanh cảnh quan Hoa Sen Việt VietLotus
Địa chỉ: Lô A1-A10 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (Gần Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn Đường Nguyễn Hữu Thọ)
Tel: 0511.605 444
FAX: 0511.373 5168
Hotline: 0905 593 968 ( phụ trách kinh doanh: Anh Thanh)
Web: http://www.hoasenviet.net


Tag : Cay canh da nang, ban cay sua vuon tai da nang

0907 88 67 87

.