Cà phê Voi

Cà Phê Voi – Cà phê Hảo hạng đắt nhất trên thế giới - Giá : 29 triệu/kg


Cà phê voi là tên một loại cà phê đặc biệt, một thứ đồ uống được xếp vào loại hiếm và đắt nhất trên thế giới.

Vậy cà phê voi được hình thành như thế nào và tại sao cà phê voi lại có giá thành cao đến như vậy ? . Thông tin dưới đây sẽ giúp cho bạn trả lời câu hỏi trên:



Cà phê voi được taọ thông qua đường tiêu hóa của voi. Khi voi ăn, các hạt cà phê sẽ được các axit trong dạ dày voi sẽ loại bỏ chất protein, vốn là nguyên nhân tạo nên vị đắng chát của hạt cà phê. Quá trình lên men tự nhiên trong ruột voi cộng hưởng với sự lên men của những nguyên liệu khác như rau, mía, chuối, dứa… sẽ tạo nên một hương vị riêng sẽ tạo nên một loại cà phê đặc biệt mà chắc chắn các loại khác không thể có được.



Các hạt được lên men qua đường tiêu hóa của voi có một lớp màng mỏng dính. Sau đó được làm sạch bằng rượu nhẹ, tiếp tục được qua nhiều công đoạn làm sạch khác. Sau khi đã làm sạch, loại cà phê này được chế biến nhiều công đoạn khác để trở thành một loại cà phê mới, hương vị khác lạ ít vị đắng, đồng thời có hương vị chuối và mía và một số loại khác..


Trong quá trình voi ăn, tiêu hóa sẽ có nhiều hạt cà phê bị vỡ và biến mất. Do đó, khoảng 33 kg trái cà phê tươi mới thu được 1 kg cà phê voi và phải mất khoảng và phải mất từ 15 đến 30 giờ tính từ lúc voi ăn hạt đến khi "ra thành phẩm". Mỗi năm chỉ có 200 kg cà phê voi được sản xuất trên thế giới. Đây cũng là một phần lý do khiến giá của loại cà phê voi trở thành loại cà phê hiếm và đắt nhất thế giới.



Nổi tiếng với phong cách chế biến tinh tế, hương vị đặc biệt và hiếm cà phê voi trở thành 1 thức uống hảo hạng và đắt nhất trên thế giới và chỉ dùng để phục vụ cho những nơi sang trọng . 


Hiện nay Cà phê voi đã được sản xuất tại Việt Nam, và công ty chúng tôi là Công Ty Hàn Gia Đông Bắc chuyên phân phối loại cafe đắt giá này và đây là tin vui cho những ai muốn thưởng thức loại cà phê hảo hạng này.


Hãy liên hệ đặt hàng ngay để tận hưởng loại cafe hảo hạng này nhé - 092 366 5678


Han Gia North Eastern Co., Ltd
Showroom No: 49 Tan Hai St, W 13, Tan Binh Dist, HCMC, Vietnam
Tel: +84 38120 217 - Fax: +84 38120 307:
HP: +84 903 021 704/ +84 923.66.5678
E: dongbaccafe@gmail.com or info@coffeemachineeu.com
Web: http://dongbaccoffee.com



Tag: Ca phe Voi

0907 88 67 87

.