CLB vần vợt Tàu Thủy tại quận 8

CLB vần vợt Tàu Thủy tại quận 8



Tennis là một môn thể thao rất phổ biến và được ưa chuộng trên thế giới. Tại Việt Nam, trước đây môn chơi tennis thường được xem là của giới thượng lưu, nhưng hiện nay, loại hình thể thao này đã rất phổ biến, ngày càng có nhiều người tham gia.


Lợi ích khi chơi Tenis:
- Chơi tennis là cách vận động toàn thân và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn cả chạy bộ, tập thể dục nhịp điệu và đạp xe. Theo nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới, nếu tập luyện đủ và đúng cách, bộ môn tennis sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.
- Người chơi tennis có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần lạc quan và sự tự tin cao. So với nhiều môn thể thao khác, tennis được cho là hữu dụng hơn trong việc xóa tan những cảm giác gây hại cho con người như trầm cảm, giận dữ, lo lắng, lưỡng lự...
- Bởi vì chơi tennis cần tư duy chiến thuật và sự lanh lợi nên đây là môn thể thao có tác dụng kéo dài tuổi thọ của hệ thống thần kinh, đồng thời giúp con người phát triển trí não. Đặc biệt, tennis là môn thể thao dẫn đầu về khả năng phát triển tính cách lạc quan, lành mạnh đối với con người.
- Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng người chơi tennis 3 giờ một tuần với cường độ vừa phải có thể giảm một nửa nguy cơ tử vong bởi bất kỳ căn bệnh nào sau khi tiến hành nghiên cứu trên 10.000 người trong vòng 20 năm.
- Bạn hãy tin rằng nếu tập luyện đủ và đúng cách, bộ môn tennis sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người đặc biệt chơi tennis giúp bạn có thêm nhiều năng lượng để đối phó với những áp lực về thể xác, tinh thần mỗi ngày.


Vậy hãy đến với chúng tôi , CLB tenis tại quận 8 để vừa rèn luyện, vừa tốt cho sức khỏe - Liên hệ đặt sân nhé : 093 88 59 306 - 012 323 01313 - Địa chỉ 1027 Đường 1107, F5.Q.8, HCM.

Dịch vụ tại CLB quần vợt tenis quận 8 :
- Cho thuê sân tập chơi
- Cho các trường thuê sân để tổ chức thi giải với giá rẻ nhất.
- Bán dụng cụ về quần vợt







Bên cạnh đó, nếu bạn muốn chơi quần vợt nhưng chưa biết chơi như thế nào, chưa biết cầm vợt ra sao. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi cũng chuyên nhận dạy học viên từ căn bản đến nâng cao và số lượng học viên 1 lớp từ 4-5 người nên sẽ được chỉ dẫn chi tiết và bài bản và đặc biệt chi phí rất hợp lí cho tất cả mọi người. 


Liên hệ đăng kí học : 093 88 59 306 - 012 323 01313
Địa chỉ : Địa chỉ 1027 Đường 1107, F5.Q.8, HCM
Email : tennisquan8@gmail.com
Web:http://tennisquan8.com/
Facebook : Tenis quận 8



Tag : Cau lac bo quan vot quan 8



0907 88 67 87

.