Tác dụng tuyệt vời của Chè Vằng đối với sản phụ

Chè Vằng Món Quà Tuyệt Vời Thiên Nhiên Ban Tặng Cho Sản Phụ


Chè vằng được coi như là một trong những thần dược trong y học dân gian. Nó là món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Chè vằng được coi là bí quyết giúp sản phụ có nguồn sữa dồi dào.

Chè Vằng được gọi với nhiều tên khác nhau như: chè Cước man, Cẩm Văn, dây Vắng, mỏ sẻ, mỏ quạ, râm trắng, râm ri, lài ba gân …Chè vằng có vị hơi đắng, tính mát. Lá chè Vằng có chứa terpenoit, glycosit đắng, flavonoit, nhựa và ancaloit có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh, đau bụng, hay điều trị đau khớp xương, thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn, cảm hay vàng da.



Chè Vằng là thuốc bổ đắng đặc biệt giúp sản phụ phục hồi sức khỏe nhanh chóng, chống thiếu máu, giúp các cơ bụng, cơ tử cung co lên nhanh chóng, ăn ngon miệng, giúp kích thích tiêu hóa.

Chè Vằng được dùng để trị nhiễm khuẩn sau đẻ, chữa sưng vú, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư,thấp khớp, nhức xương. Chè Vằng sẽ giúp bạn giảm béo nhanh, an toàn lại không ảnh hưởng gì tới bé nhà bạn cả.



Đặc biệt hơn, Chè Vằng lại rất rẻ. Nếu bạn uống thường xuyên, mỗi tháng chỉ hết khoảng mươi nghìn. Như vậy chỉ với một số tiền rất nhỏ mà phụ nữ sau khi sinh đã có một loại thuốc chống nhiễm khuẩn, sớm hồi phục sức khoẻ, kích thích tiêu hoá, ăn ngon miệng.

Ngoài những công dụng đặc biệt đối với phụ nữ khi sinh. Chè vằng được dùng để chữa rắn rết hay côn trùng cắn; rễ cây vằng mài với dấm thanh để làm hết mủ những ung nhọt đã nung mủ, chữa mụn nhọt; nấu nước tắm cho trẻ con bị ghẻ lở; chữa viêm ruột, kiết lỵ, rối loạn tiêu hóa và thấp khớp hay bị thương đau nhức.

Đặc biệt lưu ý: Cần rất thận trọng, tránh nhầm lẫn cây chè vằng với cây “lá ngón” – một cây cực độc. Nhìn thoáng qua, cây chè vằng và cây lá ngón hao hao như nhau. Nói chung khi lựa chọn chè vằng, quý khách nên lựa chọn đúng nguồn gốc, và là vằng sẽ ( vằng lá nhỏ) và phải phơi được nắng màu chè còn xanh, mùi thơm. Tốt nhất là uống dưới dạng lá cành khô.



Thông tin liên hệ:
Công Ty Thương Mại Thảo Dược Việt
Hồ Chí Minh: Lầu 6, Etown 3, 364 Cộng Hòa, Tân Bình, HCM - Điện thoại: 0909 375 582 hoặc 0913435582
Đà Nẵng: 39 Mân Quang 6 - phường Thọ Quang - quận Sơn Trà - Điện thoại: 0935 810 868
Hà Nội: Số 33 Tổ 48 Ngõ 175 - Xuân Thủy - Cầu Giấy Tel: 016789 69988 Hoặc 0943 031 396
Lào Cai: Số 02 Cầu Mây Thị trấn Sapa - Lào cai
Web: http://chevang.com / http://thaoduocviet.vn/




Tag: Chè vằng, chè vằng cho sản phụ

0907 88 67 87

.