Dòng xe cao cấp chevroletsaigon - LH : 0909 408 100

Dòng xe cao cấp chevroletsaigon - LH : 0909 408 100



Cuộc sống, xã hội và kinh tế càng ngày càng phát triển, người ta có nhiều của ăn của để hơn. Chính vì vậy mà ô tô là một trong những nhu cầu thiết yếu và cần thiết của mỗi người. Thay vì đi nắng đi mưa vất vả, việc có chiếc xe ô tô sẽ khiến cho bạn dễ dàng hơn rất nhiều, nhất là với những người thường xuyên đi công tác, làm việc xa nhà. Vậy trong số vô vàn những dòng xe ô tô tại thị trường Việt Nam, bạn thấy ưng ý và “phải lòng” chiếc nào hay chưa. Nếu vẫn còn đang băn khoăn, thì tại sao bạn không chọn cho mình chiếc xe chevroletsaigon đang làm mưa làm gió hiện nay.


Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu xem điều gì làm nên khác biệt cho chiếc xe chevroletsaigon nhé!


Có thể bạn chưa biết, nhưng Chevrolet Sài Gòn chính là một trong những đại lý 3S chính hãng hiện đại nhất của GM Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh & khu vực các tỉnh miền Nam. Dòng xe này đã cho ra đời những mẫu xe được nhiều người đón nhận.


Về thiết kế ngoại thất của xe:
Xe chevroletsaigon thể hiện chân thực sức mạnh tiềm ẩn bên dưới nắp ca-pô với hộp số tự động 6 cấp có chế độ sang số bằng tay êm ái và mượt mà lướt đi trên những con đường bằng phẳng trong đô thị cũng như những nẻo đường đồi núi quanh co khúc khuỷu một cách dễ dàng, mở ra những chuyến hành trình mới đầy ý nghĩa.


Lí do chiếc xe này đặc biệt đến vậy là hãng Chevrolet đã đầu tư nghiên cứu rất tỉ mỉ để cho ra một chiếc xe hoàn hảo, ẩn đằng sau vẻ tinh tế, lịch lãm là uy lực của một chiếc xe SUV đích thực.

Nội thất tinh tế và đầy hiện đại
Cũng như ngoại thất, nội thất của xe cũng khá được chú trọng và đầu tư. Có thể nói, nội thất của xe hoàn hảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đây cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đầy lý thú với nhiều tính năng tiêu chuẩn châu Âu. Đằng sau vẻ ngoài ấn tượng ấy là cả một thế giới đầy tiện nghi của Captiva với nội thất xe bọc ghế da sang trọng cùng các chi tiết ốp vân giả gỗ quý phái.


Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cũng là ưu điểm đáng quan tâm của dòng xe này.


Quan trọng nhất, đó chính là giá của xe chevroletsaigon khá mềm so với những đối thủ cùng phân khúc. Ngoài ra khi mua xe bạn sẽ được nhận những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhất.




Hãy chứng tỏ đẳng cấp của mình bằng việc sở hữu ngay cho mình chiếc xe chevroletsaigon. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn một cách rõ ràng và chu đáo nhất - 0909 408 100.

Quý khách hàng có thể xem thêm nhiều mẫu xe Chevroletsaigon khác tại đây : http://www.xechevroletsaigon.com 



Thông tin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ AN THÁI
Địa chỉ: 268 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 408 100 - 0934 039 033 Ms.Vân
Email: thanhvan140985@gmail.com
Website: http://www.xechevroletsaigon.com



Tag : Dong xe chevroletsaigon



0907 88 67 87

.