Nối tóc Gia Hiếu free uốn duỗi nhuộm bấm phồng móc light

Nối tóc Gia Hiếu free uốn duỗi nhuộm bấm phồng móc light - Hotline : 09.88.55.22.00

Địa chỉ : 11 Nguyễn Văn Cừ p1 quận 5 Web: http://www.noitocgiahieu.com/




Bảng giá nối tóc GIA HIẾU
* Nguyên đầu 60cm - 2tr4
* Nguyên đầu 70cm -2tr6
* Nguyên đầu 80cm -2tr8

Free uốn duỗi nhuộm bấm phồng móc light kèm theo 1 lần hấp dầu phục hồi.
Bảo hành 12 tháng 


















*** Nối tóc GIA HIẾU là địa chỉ uy tín làm đẹp hàng đâu tại tp HCM hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình luôn coi khách hàng là thượng đế . Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề . luôn tìm tòi và học hỏi cái mới . GIA HIÊU hiếu khách hàng minh cần gì và luôn luôn cố gắng thực hiện mong muốn đó .

*** Có phải bạn muốn nối tóc nhưng lo sợ bị những tác dụng phụ như rối, rụng, đau nhức lúc ngủ , khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày . GIA HIẾU luôn thấu hiểu bạn , tại nối tóc GIA HIẾU bạn không cần phải lo những vấn đề đó . hãy để việc đó cho chúng tôi còn bạn chỉ cần đẹp .

*** Tại nối tóc GIA HIẾU bạn sẽ cảm nhận 1 loại mối nối ưu việt tinh tế nhất . không gây rối rụng đau nhức . khó chịu. sử dụng hoàn toàn như tóc thật .!!!

** Hiện nay nối tóc GIA HIẾU đang triển khai chương trình giảm 50% cho học viên . Khai giảng hàng ngày . Các bạn sẽ được học trọn gói về tóc cũng như cách giao tiếp hàng ngày trong cuộc sống . sau khóa học các bạn sẽ được nhận làm tại salon và sẽ đồng hành cùng GIA HIẾU . GIA HIẾU nơi khởi đầu của những ước mơi.


CHÚNG TÔI LUÔN MONG MUỐN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC BẠN !!!

https://www.facebook.com/N%E1%BB%91i-T%C3%B3c-Gia-Hi%E1%BA%BFu-950449995000151/



Tag : Noi toc gia re tai HCM



0907 88 67 87

.