Những tour du lịch miền bắc của Sinhcafe không bao giờ hết nóng

Những tour du lịch miền bắc của Sinhcafe không bao giờ hết nóng

Ngày nay, việc du lịch không còn là thứ xa xỉ đối với mọi người và mọi gia đình. Bởi vì việc du lịch trở nên

rất dễ dàng khi có những dịch vụ trọn gói bởi các công ty với chi phí rất hấp dẫn phù hợp với từng cá nhân

và gia đình. Ngoài ra những tour du lịch này đa phần đều được lên một lịch trình sẵn có, ngoài ra còn được

hướng dẫn tận tình nên các bạn có thể trải nghiệm toàn bộ kỹ càng nơi bạn đến. Tour Du Lịch Miền Bắc Của Sinhcafe luôn cập nhật những địa điểm hot, những xu hướng hiện nay, Sinhcafe đã cho ra đời nhiều tour du lịch mới có giá thành rẻ đảm bảo quý vị có 1 kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời cùng với Sinhcafe. Dưới đây là 4 tour nổi bật nhất, hot nhất, đang là nơi ưa chuộng nhất hiện nay.


1. Tour hạ long 1 ngày 

 TOUR DU LỊCH HẠ LONG 1 NGÀY

Tour Hạ Long 1 ngày của Sinhcafe khởi hành hàng ngày đưa quý khách tới một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của Thế giới .Vịnh Hạ Long nằm ở vùng đông bắc Việt Nam,là một phần bờ tây vịnh Bắc Bộ,bao gồm vùng biển của thành phố Hạ Long,thị xã Cẩm Phả và một phần của huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Được UNESCO 2 lần công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới.Vẻ đẹp kỳ thú của vịnh Hạ Long khiến bao du khách ngất ngây. Vịnh Hạ Long  bao gồm 1969 hòn đảo lớn nhỏ,trong đó 989 đảo có tên và 980 đảo chưa có tên.Hiện Tour Hạ Long 1 ngày khởi hành hàng ngày bao gồm trọn gói có lịch trình cụ thể,giá rẻ thủ tục đặt tour đơn giản nhanh gọn.Hãy đăng ký  tour của  Sinhcafe ngay hôm nay để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của  Hạ Long và các địa điểm xung quanh

TOUR DU LỊCH HẠ LONG 1 NGÀY

TOUR DU LỊCH HẠ LONG 1 NGÀY


Đến với Hạ Long, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và vô cùng tráng lệ. Trong 1 ngày bạn sẽ thấu hiểu sự nhỏ bé của con người trước mẹ thiên nhiên.


Để có thêm chi tiết về tour Hạ Long 1 ngày hãy tham khảo link: http://sinhcafetour.com.vn/tour/tour-ha-long-1-ngay.htm


2. Tour Bái Đính Tràng An

 Tour Bái Đính Tràng An

Đến với Tour du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày của Tour Sinhcafe .Qúy khách  sẽ được đến thăm quan những danh thắng đẹp nổi tiếng ở Ninh Bình như Khu núi chùa Bái Đính nổi tiếng bởi 5 cái nhất: chuông to nhất, nhiều tượng La Hán nhất, chùa lớn nhất, tượng phật to nhất, khuôn viên rộng nhất. khu du lịch Tràng An nơi vừa được nhận bằng di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới của UNESCO với phong cảnh sơn thủy hữu tình, non xanh nước biếc sẽ làm hài lòng quý khách.


Tour Bái Đính Tràng An



Khi các bạn tham gia tour Bãi Đính Tràng An, các bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 2 tuyến đi. Mỗi lộ trình có một đặc điểm riêng, những thú vị riêng mang đến cho các bạn những cảm giác mới lạ. Bạn sẽ phải trầm trồ với những gì bạn đi qua và những gì bạn tận mắt nhìn thấy.



 Khu du lịch sinh thái Tràng An


Để hiểu hơn về tour Bái Đính Tràng An các bạn có thể truy cập vào link: http://sinhcafetour.com.vn/tour/tour-bai-dinh-trang-an.htm để hiểu rõ hơn về lộ trình đi, những điểm mình sẽ được đặt chân đến để chuẩn bị trang phục và chụp những pô hình thật xinh đẹp nhé!


3. Tour Hà Giang


Nhắc đến Hà Giang có làm bạn gợi nhớ đến hoa tam giác mạch không?


Hà Giang là tour được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2020 và 2021. Bởi ngoài thiên nhiên hùng vĩ ra các bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa tam giác mạch (nếu các bạn đi vào thời điểm tháng 9-12) hoặc các bạn sẽ được khám phá những nét văn hóa dân tộc đặc sắc tại nơi đây, được tận mắt ngắm nhìn đèo Mã Pì Lèng hùng vỹ và hẻm vực sông Nho Quế sâu nhất Việt Nam, được đến thăm Cột cờ Lũng Cú, điểm cực Bắc của Tổ quốc. Ngoài ra ẩm thực ở đây là một nét độc đáo mà bạn nhất định không thể bỏ qua.


Cánh đồng hoa tam giác mạch ha giang
Hoa tam giác mạch Hà Giang nở rộ

   

             

Phố cổ Đồng Văn Hà Giang
Phố cổ Đồng Văn Hà Giang

Đèo Mã Pí Lèng Hà Giang
 Đèo Mã Pí Lèng Hà Giang


Vì đây là chuyến đi dài, trải qua nhiều điểm khác nhau nên Tour Hà Giang được Sinhcafe thiết kế 3 ngày 2 đêm để tiện cho việc di chuyển cũng như là việc trải nghiệm tận cùng ngõ ngách của Hà Giang.


Để biết thêm về lộ trình 3 ngày của Tour Hà Giang thì các bạn vui lòng xem lại link:http://sinhcafetour.com.vn/tour/du-lich-ha-giang-3-nga-y-2-dem.htm để xắp xếp lịch trình cho mình nhé . Hẹn gặp lại Quý khách!

 

4. Tour Sapa cáp treo 3 ngày 

TOUR SAPA FANSIPAN CÁP TREO 3 NGÀY 2 ĐÊM

Sapa là một thị trấn vùng cao,thuộc tình Lào Cai.Nơi đây ẩn chứa nhiều cảnh đẹp hoang sơ của tự nhiên,phong cảnh thiên nhiên với địa núi đồi,màu xanh của rừng cây,màu vàng của cánh đồng lúa bậc thang khi mùa thu tới ,tạo nên bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ,hấp dẫn tất cả mọi du khách từ trong nước tới ngoài nước về đây để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên này. Ngoài cảnh đẹp tự nhiên vô cùng hút mắt khách du lịch thì có 1 đặc điểm hết sức đặc biệt nếu bạn đến sapa. Đó chính là tuyết tự nhiên. Đây là đặc điểm không có bất kỳ tại nơi nào khác trên đất nước Việt Nam. Đến với Tour Sapa cáp treo 3 ngày 2 đêm này các bạn sẽ được đi lên đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Một trải nghiệm hết sức thú vị khi bạn chọn Tour Sapa cáp treo 3 ngày 2 đêm của Shincafe thiết kế.



ngắm sapa trong sương trong tour cáp treo fansipnan 3 ngày 2 đêm
 Cảnh đẹp Thị Trấn Sapa về đêm


bản cát cát trong tour cáp treo fansipan sapa 3 ngày 2 đêm
  Bản Cát Cát Sapa

       


đỉnh fansipan trong tour cáp treo sapa 3 ngày 2 đêm
       Đỉnh núi Fansipan Sapa


 Để tăng cường phục vụ du khách, đặc biệt là người già, trẻ em, người khuyết tật… có thể dễ dàng lên đến đỉnh Fansipan, ngày 24/12, tàu hỏa leo núi trên đỉnh Fansipan sẽ chính thức được đưa vào hoạt động sau khi hoàn tất kiểm tra các thông số kỹ thuật và chạy thử nghiệm ổn định.

Tàu hỏa leo núi trên đỉnh Fansipan có duy nhất một cabin chạy cả chiều đi và chiều về với sức chứa 60 du khách/1 lần chạy.tàu sẽ chạy đoạn đường dài 228m từ từ nhà ga Đỗ Quyên (gần chùa Hạ) đến nhà ga Trúc Mây (dưới chân cột cờ) với chênh lệch độ cao hơn 100m, trong thời gian 2,5 phút, đưa du khách lên đến gần đỉnh Fansipan.Vị trí Ga đi (số 10) và Ga đến (số 18) của Tàu hoà leo núi

Quãng đường đi của tàu hỏa leo núi được thiết kế uốn lượn theo hình vòng cung và chui qua 1 hầm ngầm ở khu đại tượng phật, mang đến cho du khách những cảm xúc vừa hồi hộp vì chênh lệch độ cao, vừa thích thú vì được bao quát ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên trên đỉnh Fansipan.

- Giá vé hai chiều: Người lớn, trẻ em cao trên 1.3m là 100.000 đồng/người; trẻ em cao từ 1m đến 1.3m: 70.000đồng/người; trẻ dưới 1m miễn phí.


Để chuẩn bị tốt hành trình của mình trong tour sapa cap treo này các bạn hãy xem link: http://sinhcafetour.com.vn/tour/tour-ca-p-treo-fansipan-3-nga-y-2-dem.htm để tham khảo lộ trình cũng như những lưu ý gì khi tham gia lộ trình du lịch này nhé.


Trên đây là chi tiết 4 tour du lịch nổi bật nhất tại tour du lịch miền bắc của Sinhcafe trong những thời điểm gần đây. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn và gia đình. Hãy để bản thân và gia đình bạn trải nghiệm những cảm giác thú vị mà thiên nhiên đem đến. Shincafe sẽ thiết kế một lộ trình hoàn chỉnh và tốt nhất dành cho các bạn.



VĂN PHÒNG SINHCAFE TẠI HÀ NỘI
Đia chỉ : Số 3 phố Hàng Phèn-Hoàn Kiếm -Hà Nội
Tel: 024.39998282 - 39998345 Hotline - Zalo:0817996566-0946641977
Email:contact@sinhcafetourist.vn
Website: www.sinhcafetour.com.vn (VietNam)


0907 88 67 87

.