Giới thiệu về Agoda. Đặt phòng, đặt khách sạn khi đi du lịch

 Giới thiệu về Agoda, Agoda là gì?

Tạo tài khoản Agoda tại đây :  https://tinyurl.com/y7uv4jn4

Như các bạn cũng biết ngày nay công nghệ phát triển và việc muốn đặt sẵn hay tìm sẵn phòng khi đi đến bất kì đâu du lịch thì bạn chỉ việc ngồi tìm các phòng ở các nơi online tại nhà để chuẩn bị 1 chuyến du lịch cùng gia đình mà bạn không mất nhiều chi phí hay thời gian khi đến nơi mà không có phòng.... 

Hôm nay mình xin giới thiệu cho bạn 1 trang web có tính năng tìm kiếm phòng vừa đẹp mà vừa nhận được nhiều khuyến mãi khi đặt online đó là Agoda. Vậy Agoda là gì và có uy tín không nhé.



Agoda là một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ nhất.

 Được thành lập vào năm 2007, công ty khởi nghiệp nhỏ bé ngày nào đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường châu Á và chính thức sát nhập vào Tập đoàn Booking Holdings Inc., nhà cung cấp phòng trực tuyến lớn nhất thế giới. 

Trụ sở chính của Agoda đặt tại Singapore, với 53 văn phòng tại các thành phố chính ở 30 quốc gia và hơn 3.700 nhân viên trên toàn cầu. Agoda có hơn 2 triệu chỗ ở, bao gồm cả căn hộ, biệt thự, nhà riêng và khách sạn, chứng nhận bởi hơn 15 triệu nhận xét từ những du khách thực sự. 

Agoda là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong khu vực, cung cấp những hình thức lưu trú khác ngoài khách sạn như biệt thự và nhà riêng.

Nguồn : Agoda

Agoda hoạt động như thế nào?

Agoda là nền tảng, đứng trung gian giữa người cần đặt phòng và các khách sạn. Nếu bạn đang muốn tìm một thoả thuận, giá tốt với khách sạn. Đặt qua Agoda là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tìm hiểu Agoda là gì? Công ty Agoda của nước nào? | Chanh TươiThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tìm hiểu Agoda là gì? Công ty Agoda của nước nào? | Chanh Tươi

Agoda có các đối tác là hầu hết tất cả khách sạn lớn, bé trên toàn thế giới. Hiện tại đây vẫn là nền tảng tốt nhất và bạn có thể tìm được hầu như là khách sạn ở mọi nơi. Cớ chế của Agoda cho phép bạn có thể lọc theo giá, theo dõi tình trạng phòng trống, đánh giá review, hình ảnh... của tất cả các khách sạn trước khi quyết định.

Giao diện chính của Agoda :



Cách sử dụng giao diện của Agoda rất dễ dàng và đơn giản. Trên đây là những gì mình muốn chia sẻ cho cả nhà với mong muốn giúp cho cả nhà tiết kiệm được chi phí và thời gian . 


Xem thêm qua video tại đây : 




CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT CHUYÊN DU LỊCH TUYỆT VỜI!

0907 88 67 87

.