Ngày dùng 2 lần, đầu hói di truyền cũng trở nên "xanh mượt" chỉ sau 1 tháng

Ngày dùng 2 lần, đầu hói di truyền cũng trở nên "xanh mượt" chỉ sau 1 tháng


Giải pháp ngăn rụng tóc
Giải pháp ngăn rụng tóc

“Mỗi lần nhìn thấy mình trong gương tôi chỉ muốn òa khóc. Mái tóc xơ xác rụng gần hết hói đến nửa đầu khiến tôi trông như bà thím ngoài 50. Cũng chính vì mái tóc này mà hơn 30 năm cuộc đời tôi chưa bao giờ có mảnh tình vắt vai nào?”

Vì tự ti với mái tóc, tôi đã thử mọi cách từ dân gian cho đến hiện đại như gội đầu bằng nước lá, dùng tinh dầu thảo dược và cả thuốc mọc tóc Tây y…Sau khi sử dụng tất cả các sản phẩm này, tôi nhận ra được một điều tất cả chỉ là chiêu tiếp thị lừa đảo. Sản phẩm không hề có tác dụng như quảng cáo. Mặc dù rất chăm chỉ dùng nhưng tóc tôi vẫn mỏng dần theo từng ngày…
Cuối cùng tôi đã bắt đầu chấp nhận số phận và đổ lỗi cho di truyền. Bởi vì 3 đời gia đình tôi đều bị hói đầu, các chú và các bác ai cũng hói đầu từ tuổi 30. Đến đời tôi sinh ra đã vốn ít tóc càng lớn tóc không những không mọc thêm mà còn rụng đi đến quá nửa.


Chị Hằng 2 tháng trước mái tóc thưa rụng nhìn thấy cả da đầu.
Chị Hằng 2 tháng trước mái tóc thưa rụng nhìn thấy cả da đầu.

Tôi đã tìm được giải pháp chấm dứt viễn cảnh hói đầu :

Trong lúc tuyệt vọng, tôi tình cờ đọc được bài viết của một beautybloger nổi tiếng chia sẻ bí quyết kích thích tóc mọc dày và dài nhanh. Cô ấy bị rụng tóc sau sinh suýt hói cả đầu. Cũng như tôi, cô ấy đã tìm mọi cách để khắc phục thậm chí còn định đến Spa để thực hiện phẫu thuật cấy tóc. Nhưng may mắn cô ấy được bạn thân giới thiệu cho một sản phẩm mới tên Havita. Đây là một loại xịt dưỡng tóc từ thảo dược thiên nhiên dùng được cả cho nam và nữ. Sau 2 tuần tóc cô ấy mọc lên tua tủa, 2 tháng thì mái tóc đã dày mượt như xưa.

Đọc bài review của cô ấy tôi cũng có thêm động lực để sử dụng Havita. Mỗi ngày tôi dùng Havita 2 lần vào buổi sáng và tối. Cách sử dụng rất đơn giản, tôi xịt trực tiếp vào tóc sau đó vuốt nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào da đầu. Chỉ sau một tuần tôi đã thấy điều bất ngờ xảy ra tóc con đã lún phún mọc trên mảng da đầu gần như đã hói.


Xịt dưỡng tóc từ thảo dược thiên nhiên



0907 88 67 87

.