Dịch vụ tăng like, tăng view, tăng lượt theo dõi trên fanpage facebook, tăng mắt live trên toàn quốc

Dịch vụ facebook như tăng like, tăng view ,tăng lượt theo dõi profile facebook, tăng mắt live trên toàn quốc



Dịch vụ facebook như tăng like, tăng view
Dịch vụ facebook như tăng like, tăng view


Facebook ngày càng quan tâm đến sự chú ý của người dùng hơn và khả năng lan truyền trên Facebook dễ dàng hơn nhiều so với các nền tảng khác. Nhưng sự cạnh tranh trên Facebook cũng vô cùng khốc liệt, bạn phải có những chiến lược cụ thể để phát triển tài khoản facebook của mình.

Nếu bạn muốn tài khoản Facebook của mình xuất hiện trên News Feed, bạn cần tăng mức độ tham gia tương tác của tài khoản. Bởi vì bạn nhận được nhiều tương tác hơn, bạn sẽ trở nên nổi tiếng hơn, được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, ngay cả khi nội dung của bạn thực sự hay, thì bạn cũng có thể phải mất nhiều thời gian để được mọi người biết đến.

Và khi bạn muốn bỏ qua thời gian chờ đợi, bạn có thể sử dụng dịch vụ tăng like Facebook và giúp tài khoản của bạn nhận được nhiều lượt like, lượt theo dõi…trong một quá trình ngắn hơn. Đăng tin chuyên nghiệp HT cung cấp cho bạn dịch vụ facebook như tăng like, tăng view, tăng lượt theo dõi profile facebook, tăng mắt live …chất lượng giá rẻ.


Dịch vụ tăng like facebook giá rẻ
Dịch vụ tăng like facebook giá rẻ

I. Facebook là gì?

Facebook là một trang mạng xã hội được điều hành và quản lý bởi công ty Facebook, Facebook được thành lập bởi Mark Zuckerberg và những người bạn cùng học về máy tính của anh ấy.

Facebook hiện nay là một trong những mạng xã hội hàng đầu thế giới, là nơi kết nối mọi người trên thế giới. Tương tự như Internet, Facebook đang tạo ra một thế giới phẳng, nơi không còn bất kỳ khoảng cách địa lý nào để mọi người dùng có thể đăng và chia sẻ trạng thái, thông tin cá nhân cũng như tương tác với người khác.

Khi sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn có thể kết bạn với bạn bè theo nhiều mối quan hệ khác nhau như theo thành phố, nơi làm việc, trường học ... Bên cạnh đó, facebook là nơi mọi người có thể cập nhật thông tin cá nhân, chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình và cho bạn bè của bạn biết. Hơn nữa, người dùng cũng có thể chia sẻ hình ảnh, sở thích hoặc bất cứ thứ gì liên quan đến cá nhân. Facebook sẽ giúp bạn giữ liên lạc với những người bạn cũ. Bạn vừa tạo một tài khoản facebook và sau đó bạn có thể đăng ảnh. Người dùng cũng có thể trò chuyện hoặc gọi điện cho bạn bè.


Mạng xã hội Facebook
Mạng xã hội Facebook

II. Fanpage là gì?


Fanpage là một trang được tạo lập ra từ tài khoản Facebook của một cá nhân hoặc một công ty, mục đích là tập hợp một cộng đồng có chung sở thích hoặc để quảng bá thương hiệu, một cá nhân. Tài khoản Facebook có thể tạo một hoặc nhiều trang người hâm mộ khác nhau.

Không giống như tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage hiển thị công khai với tất cả người dùng Internet. Bất kỳ ai trên Facebook đều có thể đăng nhập và theo dõi tất cả các cập nhật mới nhất về một Fanpage bằng cách trở thành "Fan" hoặc nhấn "Like" fanpage đó.

Ví dụ: Bạn muốn kinh doanh mặt hàng thời trang, bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook cá nhân của mình để tạo một fanpage với mục đích rao bán và giao lưu với các đối tượng thích thời trang

Hầu hết các thông tin (hình ảnh, bài viết, video, thủ thuật…) bạn viết trên fanpage sẽ được mọi người trên fanpage nhìn thấy do hệ thống Facebook phân phối ngẫu nhiên. Do đó, khi tạo fanpage, bạn sẽ tiếp cận được một lượng khán giả quan tâm đến chủ đề (mục đích) mà bạn tạo fanpage.


Dịch vụ thiết kế fanpage
Dịch vụ thiết kế fanpage


Ngoài ra, các công cụ và các tính năng có trong fanpage sẽ giúp bạn bán hàng tốt hơn chẳng hạn. Nói cách khác, fanpage sẽ giúp bạn đo lường - phân tích, tổng quát đối tượng quan tâm đến nội dung của bạn (độ tuổi, giới tính, khu vực tiếp cận, nội dung quan tâm…).

III. Vì sao phải tăng like, vì sao tăng view, vì sao tăng mắt view?


Những người dùng Facebook đều rất thích khi bài viết của họ nhận được nhiều lượt like tym, họ muốn nội dung của mình được những người khác xem và chia sẻ nó với bạn bè. Nhưng Facebook là một nền tảng lớn, thường những tài khoản có số lượng người thích, theo dõi lớn có từ lâu đã lấn át những tài khoản mới lập đang cố gắng tạo dấu ấn trên Facebook, và Facebook rất thông minh, nó sẽ không để các bài viết nổi trội một cách dễ dàng nếu như không có gì hay ho.


Dịch vụ tăng like, tăng view, tăng lượt theo dõi trên fanpage facebook



Và với những lượt like, tim, share trên Facebook, bạn có thể đuổi kịp đối thủ cạnh tranh và có được rất nhiều người xem và người theo dõi.

Video, nội dung có nhiều lượt thích sẽ hiển thị khắp đến với nhiều người dùng hơn do đúng thuật toán Facebook cho rằng rất nhiều người dùng đang thích thú với nội dung của bạn.

Tăng like nội dung Facebook giúp nổi bật, thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người xem. Tỷ lệ tương tác bài viết cao hơn.

Tăng View giúp tạo được sự ấn tượng mạnh, tăng tầm ảnh hưởng của cá nhân.

Số lượng view, like trên các nội dung facebook cao có tác động rất tốt đối với thương hiệu của bạn, tạo sự lan truyền nhanh chóng hơn.

Tăng mắt View live giúp người mua, người xem tin tưởng hơn vào nội dung, cá nhân, thương hiệu, sản phẩm của bạn.

Nếu bạn chọn cách tăng like, tương tác, tăng view, tăng follow facebook bằng cách mua thì bạn sẽ được:

Như các bạn cũng biết không phải cứ đăng nội dung quá chất lượng là nó sẽ tự động có được nhiều lượt like nên đây là cách nhanh nhất để tăng lượt like, lượt theo dõi trên Facebook số lượng lớn. Mua like, tương tác, tăng view, tăng follow sẽ giúp dễ dàng có được hàng nghìn lượt like, tương tác, view, follow cho nội dung, tài khoản của bạn. Và hơn thế nữa nó còn giúp:
- Tăng follow Facebook nhanh chóng.
- Tạo được độ uy tín, thương hiệu và nổi tiếng nhanh chóng cho các nội dung và tài khoản Facebook.
- Tạo được nhiều lượt tương tác cực khủng trên trang Facebook, tăng lượt xem nội dung nhiều hơn.
- Giúp các nội dung được đề xuất lên xu hướng thịnh hành.

IV. Bảng giá từng loại


Đối với các khách hàng sử dụng các dịch vụ tại Đăng tin chuyên nghiệp HT chúng tôi, bên cạnh chất lượng dịch vụ thì chúng tôi luôn muốn khách hàng luôn nhận được mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất. Và dịch vụ tăng like, tương tác, tăng view, tăng follow Facebook cũng thế!

Có thể nói đây chính là mức giá tốt nhất trên thị trường mua like hiện nay cho các quý khách hàng. Các bạn có thể có cơ hội trở thành CTV, Đại lý của Đăng tin chuyên nghiệp HT với mức giá cực kỳ rẻ.

Xin mời quý khách tham khảo bảng giá dịch vụ tăng lượt like, tương tác, tăng view, tăng follow Facebook của Đăng tin chuyên nghiệp HT:

1. Bảng giá tăng like Fanpage : 

- 5.000 like : 1.000.000 vnđ 
- 10.000 like : 1.500.000 vnđ 


2. Bảng giá tăng like bài viết bất kì trên Fanpage và Facebook: 

Nếu bạn không muốn tăng like các bài viết trên Fanpage và Facebook cứ mỗi lần đăng mà chỉ chọn 1 bài nào đó quan trọng để tăng like cho bài viết đó 

- 200đ/like 
- Mua tối thiểu 500 like 

3. Bảng giá tăng like bài viết theo tháng trên Fanpage và Facebook: 

Với loại like này thì chỉ cần bạn đăng bài là có like. Mua tối thiểu cho mỗi bài viết là 50 like. 





Bảng giá tăng like facebook, fanpage
Bảng giá tăng like facebook, fanpage


4. Bảng giá tăng mắt view khi livestream

a. Bảng giá tăng mắt live bất kì - Tăng lẻ : Với gói này dành cho những shop nào không thường xuyên livestream.


Cách thức rất đơn giản : Bạn chỉ cần cung cấp link lúc bạn bật live lên là khoản sau 5 phút - 10 phút là buổi live của bạn sẽ tăng lên ngay.




b. Bảng giá tăng mắt live theo tháng (mắt vip):

Lợi ích bạn dùng gói mắt live theo tháng :

- Tiện lợi
- Tự động tăng mắt live mỗi khi bạn livestream trên fanpage hoặc profile
- Tiết kiệm thời gian
- Live thoải mái 1 ngày 1-3 live



Giải nghĩa :

  • Thời giang hoạt động 7h-23h, mắt sẽ lên sau 5-15p
  • Nếu bị tắt live phải đợi 20p sau thì ms live tiếp, Không được live cùng lúc nhiều live, không share bài đó trên tường, bài live luôn là bài đầu tiên ở tường.
  • 1 ngày 3 live. 1 live 120p. Hỗ trợ profile và fanpage . Khi fb quét, time tối có thể sẽ lên thiếu mắt. 

Lưu ý khi sử dụng tăng mắt live : 

- Đây chỉ là tăng mắt ảo để tạo uy tín cho khách hàng chứ không phải mua mắt live để bán hàng.

- Muốn bán được hàng bạn cần kêu gọi KH live và share, đừng phụ thuộc vào live ảo vì nó chỉ tạo hiệu ứng.

Xem chi tiết tại : https://www.dangtinchuyennghiep.com/2022/05/co-nen-tang-mat-live-mat-xem-khi.html

V. Vì sao chọn dịch vụ tại Đăng tin chuyên nghiệp - HT chúng tôi ?

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị trên mạng xã hội và biết cách mang lại lượt like, tương tác, view, follow, mắt live Facebook ổn định và chất lượng cũng như đảm bảo nội dung, tài khoản của bạn an toàn 100%. Quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Đăng tin chuyên nghiệp HT.

VI. Khi sử dụng các dịch vụ tại Đăng tin chuyên nghiệp HT, chúng tôi cam kết:

- Tăng like, tương tác, view, follow, mắt live thật, không bị mất.

- Được thực hiện nhanh chóng.

- An toàn, sẽ không gây ảnh hưởng đến nội dung hay tài khoản Facebook của bạn.

- Không cần cung cấp cho chúng tôi các thông tin đăng nhập mà chỉ cần link nội dung để ở chế độ công khai là được.

- Quy trình sử dụng dịch vụ tại chúng tôi rất đơn giản: Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi số lượng like + link nội dung, tài khoản và chờ lượt like, tương tác, view, follow, mắt live tăng lên.

VII. Quy trình làm việc tại Đăng tin chuyên nghiệp HT

Bước 1: Đăng ký dịch vụ tăng lượt like

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tăng like bài viết, tăng like fanpage mà bạn cần và thời gian thực hiện dịch vụ.

Chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng.

Bước 2: Khách hàng xác nhận thanh toán

Quý khách xác nhận việc tăng giá như chúng tôi đã gửi và thanh toán phí dịch vụ bằng cách chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp khi đến văn phòng đơn vị.

Ngay sau khi chúng tôi đã xác nhận thanh toán thành công, đơn hàng của bạn sẽ được xử lý ngay lập tức.

Bước 3: Thực hiện

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ thực hiện các phương thức nghiệp vụ để tăng like bài viết và fanpage cho bạn. Đồng thời liên hệ và báo cáo tiến độ cho khách hàng trong quá trình thực hiện. Chúng tôi sẽ phối hợp để hoạt động kinh doanh của bạn diễn ra bình thường.

Bước 4: Bảo hành dịch vụ mua like cho khách hàng

Sau khi hoàn thành bài tăng like, tăng like fanpage, khách hàng xác minh và đảm bảo số lượng like cho bạn theo như đã thỏa thuận.

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi thời gian bảo hành kết thúc, nhưng hãy yên tâm rằng đội ngũ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng của chúng tôi cam kết giúp bạn xuyên suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

Quá trình sử dụng dịch vụ tại Đăng tin chuyên nghiệp HT chúng tôi diễn ra nhanh chóng, tiện lợi, chi phí tăng like rẻ lại nhận được nhiều ưu đãi và đảm bảo, hãy đến ngay Đăng tin chuyên nghiệp HT của chúng tôi để được sử dụng dịch vụ hỗ trợ tăng like chất lượng nhất.
Dịch vụ hỗ trợ bán hàng trên facebook nào chúng tôi cũng có, chỉ cần bạn muốn Đăng tin chuyên nghiệp HT chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn. Nếu có vấn đề cần tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hotline 0907 88 67 87


Hoặc bạn có thể tự làm mọi thứ chỉ cần 1 thao tác đơn giản là truy cập vào hệ thống : www.htlike.com tự tạo tài khoản và tự nạp tiền. Sau đó tự tăng like 


MỌI HỖ TRỢ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

 ĐĂNG TIN CHUYÊN NGHIỆP
🏢 59 Lê Liễu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.HCM
☎️ Hotline: 090788 67 87 - 0972 555 795
🌐 Website: http://www.dangtinchuyennghiep.com
🇫 Fanpage: https://www.facebook.com/dangtinraovatbangtayhieuqua
📧 Email: dangtinchuyennghiep.com@gmail.com


 

0907 88 67 87

.